Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2023

Xưởng In UV 2 Mặt

In UV 2 mặt đang là công nghệ in mới nhất hiện nay. Với việc sử dụng máy in công nghệ cao có thể cùng lúc in 2 mặt vật liệu cuộn.
Công nghệ in UV 2 mặt là gì?
Máy in có thể in 2 mặt cùng lúc với tỉ lệ khớp 2 mặt 99,9% bằng 2 đầu phun song song. Và được sấy khô ngay bằng tia UV sau đó. Công nghệ in hiện đại này giúp màu sắc có được những chế độ ngày đêm đẹp mắt. Màu sắc nổi bật và giữ màu khi xuyên đèn không bị nhợt màu.
Máy in 2 mặt được sử dụng để tạo ra các bản in quảng cáo, in biển hộp đèn, biển bảng xuyên sáng và thường được sử dụng để in trên các vật liệu như bạt 3M, bạt không gân, PVC dẻo, backlit film, decal trong..



Địa chỉ in UV 2 mặt Hồ Chí Minh
Quảng cáo Đinh Phan với lợi thế toạ lạc tại TP Thủ Đức. Được thành lập từ năm 2007 với 15 năm kinh nghiệm trong ngành quảng cáo. Cùng đội ngũ nhân công được đào tạo tay nghề cao. Đinh Phan cung cấp dịch vụ in UV trên mọi chất liệu. In 2 mặt với chất lượng bạt in cao cấp nhất hiện nay được nhiều thương hiệu lớn lựa chọn.
Liên hệ với chúng tôi:
🌐 Website: dinhphanadvertising.com
🔗 Fanpage: facebook.com/quangcaodinhphan
🔗 Group: facebook.com/groups/quangcaovanoithat
🏠 Địa chỉ VP: 234 Tô Ngọc Vân, P. Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
☎️ SĐT: 0947.85.0022



 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Categories

Đại Phát Group. Được tạo bởi Blogger.

Featured Post

dinhphandecor 1

http://images.google.no/url?q=https://dinhphandecor.com http://www.google.co.za/url?q=https://dinhphandecor.com http://images.google.com.u...

Popular Posts

Recent Posts